Saturday 13 July 2019

แทงขั้นต่ำUFABETWIN คนสำคัญ!!!"หงส์"เเถลงข่าว จับ"โอริกี้"ขยายสัญญาเเล้ว




ดิวอค โอริกี้ กองหน้าเทพเจ้าของลิเวอร์พูล ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากทางสโมสร เป็นที่เรียบร้อย หลังตักนักเตะเดินทางมารายงานตัวที่สนามซ้อมเพื่อเริ่มปรี ซีซั่นเเล้ว

ก่อนหน้านี้อนาคตของโอริกี้กับหงส์เเดง ดูจะจบสิ้นลงเเล้ว อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายฤดูกาลที่เเล้ว กองหน้าวัย 24 กะรัต มีส่วนสำคัญในการพังประตูสำคัญๆ หลายต่อหลายครั้ง

เเละล่าสุด "หงส์เเดง" เเละ โอริกี้ ก็บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ โอริกี้ เซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยตัวนักเตะให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า

"ผมดีใจมากๆจริงๆที่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป มันช่วยเป็นเเรงใจให้ผมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ให้ได้ดีเหมือนปลายๆฤดูกาลที่เเล้ว" โอริกี้กล่าว

"ตอนที่เราต้องตัดสินใจ ผมก็เเค่คุยกับสโมสรก่อนเเล้วก็คนฝั่งผม เเต่ผมรู้สึกอยากจะขยายสัญญาเเละอยู่ที่นี่ต่อไปเสมอๆนะ"

"ที่นี่เป็นสโมสีที่มหัศจรรย์มาก เรามีกลุ่มที่ดี ทีมงานสต๊าฟโค้ชที่น่าทึ่ง กระทั่งที่เมลวูดทุกๆคนก็พยายามทุ่มเทเพื่อให้เรารู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษมากๆจะเกิดขึ้นที่นี่"



แทงขั้นต่ำUFABETWIN



No comments:

Post a Comment