Thursday 25 July 2019

ตารางบอล UFABET โควัช ลั่นจะทำทุกทางเพื่อพราก ซาเน่ จาก เรือใบ

นิโก้ โควัช กุนซือของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาย้ำอีกครั้งว่า ต้องการคว้าตัว เลอรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้ เพราะนี่คือดีลในฝันของทัพ “เสือใต้” และจะพยายามทำทุกวิธีเพื่อปิดดีล โควัช ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแข้งวัย 23 ปีว่า “เราทุกคนต่างรู้ว่า เลอรอย ซาน่ คือนักเตะในฝันของพวกเรา สื่อรู้ เรารู้ ทุกคนก็รู้ คุณคงเห็นแล้วหละว่าการซื้อเขาไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมก็รู้ว่าทีมงานของเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ดีลนี้เกิดขึ้น เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ดีลนี้สำเร็จ” ตารางบอล UFABET

No comments:

Post a Comment