Tuesday 2 July 2019

ทางเข้า เว็บพนันบอล ผลงานเข้าตา!!"นักบุญ"ประกาศทุ่ม18 ล้าน เซ็นถาวร"อิงส์"ล่าตาข่าย




แดนนี่ อิงส์ กองหน้ากระดูกยุงของ"หงส์เเดง" ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมเซาธ์แธมป์ตัน อย่างถาวรเเล้ว เเละจะได้สัญญาระยะบยาวไปจนถึงปี 2022

ย้อนกลับไปในปี 2015 ลิเวอร์พูล คว้าตัว เเดนนี่ อิงส์ มาจากเบิร์นลีย์ ด้วยค่าตัวราวๆ 6.5 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยออพชั่นพิเศษอีก 1.5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวปีกว่า เเละไม่ได้รับโอกาสลงสนามเต็มเม็ด เต็มหน่วยนัก กระทั่งเซาธ์แธมป์ตัน ยืมตัวไปใช้งานตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด สกาย สปอร์ต สำนักข่าวชื่อดังรายงานข่าวว่า "นักบุญ" ทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขพิเศษอีก2ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวในการเซ็นสัญญาถาวรกับอิงส์

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ผมอยู่ที่นี่มา 1 ซีซั่นรเเล้ว ผมว่าผมมีทั้งช่วงเวลาขาขึ้นเเละช่วงที่เจ็บออดๆแอดๆ ผมหวังว่าตัวเองจะดีขึ้นก่อนช่วงปรีซีซั่นนี้นะ" อิงส์กล่าว

"ตอนนี้ ผมได้รับสัญญาถาวร นั่นยอดเยี่ยมไปเลย ฤดูกาลใหม่กำลังจะมา ผมว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ดี ผมตื่นเต้นเเล้วจริงๆ"

ตลอด 4 ปี อิงส์ได้ลงสนาม ให้ลิเวอร์พูลเเค่ 25 นัด ทำ4 ประตู เเต่กับการลงเล่นให้เซาธ์แธมป์ตันในฤดูกาลที่เเล้ว กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ ทำไปถึง 8 ประตูด้วยกัน



ทางเข้า เว็บพนันบอล

No comments:

Post a Comment