Thursday 25 July 2019

ตารางบอล UFABET ผมอยากขอโทษแฟน สุโขทัย ที่ทำให้ผิดหวัง

จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีม ค้างคาวไฟ เปิดใจอยากจะขอโทษแฟนบอล สุโขทัย เอฟซี ทุกคนที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของทัพ สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโย้ต้า ไทยลีก 2019 ที่ขณะนี้ภาวะอยู่ในโซนอันตราย หลังผ่านเกมนัดที่ 19 แต้มที่จะสร้างผลงานไม่ขยับ ทำให้นักเตะของทีม รวมถึงสต๊าฟโค้ช และผู้บริหารของทีม ทำการบ้านอย่างหนัก รวมถึงฟิตซ้อมขุนพลค้างคาวไฟ ให้พร้อมกับเกมนัดต่อไป ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมค้างคาวไฟ กล่าวว่า ผมขอโทษแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีทุกคนที่ทำผลงานได้ไม่ถูกใจแฟนบอล แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมทำให้พวกเราเห็นจุดที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะการจบสกอร์ เพราะหลายเกมที่ผ่านมา ทีมของเรามีโอกาสทำประตูได้จำนวนมาก แต่ทำไม่ได้ หรือบางเกมพวกเราควรจะได้ 3 แต้ม แต่กลับได้เพียงแต้มเดียว หรือไร้แต้ม ดังนั้นพวกเราจะขอทำงานหนักกันต่อไปเพื่อสร้างผลลัพท์ที่ดีกว่าที่ผ่านมาให้ได้ ตารางบอล UFABET

No comments:

Post a Comment