Friday 5 July 2019

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด หวานหยอดย้อย!!!P$Gเปิดตัว"พี่น้อย" เจ้าตัวยันประทับใจแฟนบอลนานเเล้ว



อันเดร เอร์เรร่า กองกลางจอมขยันเปิดตัวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยเเล้ว พร้อมเปิดเผยอีกว่า ประทับใจแฟนบอลเปแอสเช ตั้งเเต่เกมเเชมป์เปี้อยนส์ ลีกที่ยอดทีมเเห่งฝรั่งเศส ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเเล้ว

มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ไม่ต่อสัญญากับ"ปีศาจเเดง" เเละกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด ก่อนเปิดตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากนั้น เอร์เรร่าให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนบอล"เปแอสเช" ว่า

"ในเกมเเชมป์เปี้ยนส์ ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด กองเชียร์ปารีส นั้นน่าทึ่งจริงๆ พวกเขาร้องเพลง สนับสนุนทีมตลอดทั้งเกม มันตราตรึงใจผมมาก" กองกลางวัย 29 ปีเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์

"ผมรักเมืองนี้ด้วยนะ ปารีสคือหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในโลก เเละผมสัญญาได้เลยว่า ผมจะทำงานอย่างหนัก เป็นมืออาชีพ เเละมีเเพสชั่นกับทีม ผมสัญญาว่าจะพูดฝรั่งเศสให้ดีขึ้นด้วย เพราะผมว่าการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญของทีม"



แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด

No comments:

Post a Comment