Thursday 25 July 2019

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน ซาร์รี่ หงุดหงิดสื่อจีนถามแต่เรื่องติดบุหรี่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสายควันของสโมสร ยูเวนตุส ออกอาการไม่พอใจ สื่อจีนในการแถลงข่าวก่อนเกม ไอซีซี คัพ ที่ “ม้าลาย” จะดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ที่แดนมังกร เย็นวันนี้ (24 ก.ค.) หลังถามแต่เรื่องที่ตนชอบสูบบุหรี่เป็นชีวิตจิตใจ โดยนักข่าวแดนมังกร ได้ยิงคำถามถึงการมาจีน ว่าสูบบุหรี่สะดวกสบายขึ้นมั้ย ซึ่ง ซาร์รี่ ก็ตอบกลับแบบแอบแขวะเบาๆ ว่า “ที่นี่ (จีน) มีความอดทนและเปิดกว้างมากกว่า (เรื่องการสูบบุหรี่) ผมรู้สึกสบายขึ้นกว่าที่อื่น แต่ที่ตอบเนี่ยก็เพื่อให้คุณ (นักข่าวที่ถาม) มีความสุขนะ แต่ผมบอกเลยขนาดอยู่ที่ สิงคโปร์ ผมก็สูบ” ทว่าไม่จบเท่านั้น ยังมีนักข่าวถามขึ้นมาอีกว่า “เราทุกคนต่างรู้ว่าคุณคลั่งการสูบซิการ์และบุหรี่มาก คุณเคยลองสูบซิการ์หรือบุหรี่ของจีนหรือยัง?” ทำให้ ซาร์รี่ ในวัย 60 ปี หมดความอดทนและตอบกลับแบบฉุนๆ ว่า “เอางี้นะ ผมพูดเลย ผมเลิกบุหรี่แล้ว เลิกสูบแม่งแล้ว เคนะ พอสักที!” เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน

No comments:

Post a Comment