Thursday 11 July 2019

UFABET แทงบอลให้รวย ไม่น่ามีปัญหา!!"OGS"เชื่อ ไม่ยากเกินไป"ผี"ขยายสัญญา"ลามะ"




รายงานล่าสุด จากอังกฤษ ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าหวังว่าจะสามารถจัดการต่อสัญญา กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนสำคัญของสโมสรได้

นับตั้งเเต่ย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริดในปี 2011 ตลอดระยะเวลา 8 ปี ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ดาบิด เด เคอา คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรมาครองได้ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายด่านชาวสแปนิช กำลังจะเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน ท่ามกลางขาวลือว่าทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัว เด เคอา

ล่าสุด ยูไนเต้ด ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยกว่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ ผู้รักษาประตูวัย 28 ปีรายนี้พิจารณา ต่อสัญญากับทีมออกไป โดยที่ โซลชาร์กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ดาบิด กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนในตอนที่เรายื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา เเละผมหวังว่าเราจะจัดการให้มันเเล้วเสร็จได้เร็วๆนี้" โซลชาร์กล่าวในการให้สัมภาษณ์

"ผมคิดไปในทางบวกนะ กับดาบิดเเล้ว ผมพูดเสมอว่าผมมีความสุขเเละรู้สึกโชคดีเเค่ไหน ที่เรามีเขาเป็นผู้รักษาประตู"



UFABET แทงบอลให้รวย

No comments:

Post a Comment