Sunday 28 July 2019

แทงบอลออนไลน์ ขั้นต่ำ20 บาท "ซิลเลสเซ่น"ย้ายร่วมทีม"ค้างคาว" ลั่น อยากลงสนามต่อเนื่อง

แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ยืนยันว่าการย้ายมาร่วมทีมบาเลนเซีย ถือเป็นความก้าวหน้าในอาชีพ หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ"ไอ้ค้างคาว"เรียบร้อยเเล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร มือกาววัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโล่า เมื่อ 3 ปีที่เเล้ว เเต่ว่า ก็ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการนั่งมอง มาร์ค อันเดร เตออร์-สเตเก้น ลงเฝ้าเสา ขณะที่เจ้าตัวมีบทบาทเป็นเพียงมือประตูสำรองเท่านั้น หลังจากเปิดตัวกับ ต้นสังกัดใหม่ นายด่านทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรบาเลนเซียวา "บาเลนเซีย ติดต่อมาหาผม เเละผมก็ตอบตกลงทันทีเลย ผมต้องการลงสนาม ไม่ใช่เเค่มาเพื่อฝึกซ้อม" ซิลเลสเซ่นกล่าว "ผมไม่มีอะไรให้คิดถึงมากนักที่บาร์เซโลน่า ผมไม่ได้ลงเล่นที่นั่นบ่อยนัก เเละผมไม่มีทางเลือกนอกจากย้ายออกมา เพราะว่าผมต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง" แทงบอลออนไลน์ ขั้นต่ำ20 บาท

No comments:

Post a Comment