Sunday 8 September 2019

ufabet ค่าคอม มีวันนี้เพราะพี่ให้!!!"มิงส์"ยกหาง"เทอร์รี่"ช่วยสั่งสอน จนฟอร์มดี




ไทโรน มิงส์ ปราการหลังผลงานดีของแอสตัน วิลล่า ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ฟอร์มของเจ้าตัวร้อนเเรงอย่างมากในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากได้รับคำชี้เเนะจาก จอห์น เทอร์รี่นี่นเอง

สองฤดูกาลที่เเล้ว เทอร์รี่ หมดสัญญากับ เชลซี เเละโยกไปค้าเเข้งกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนที่ในฤดูกาลที่เเล้ว อดีตตำนาน"สิงห์บลูส์"รายนี้ จะเปลี่ยนอาชีพไปเป็นสต๊าฟโค้ชอย่างเต็มตัว

จากนั้นในฤดูกาลนี้ แอสตัน วิลล่า เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ ลีกได้สำเร็จ เเละผงานของมิงส์ ในช่วงต้นฤดูกาลนั้นยอดเยี่ยมจนกระทั่งเจ้าตัวถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเเล้ว

"เทอร์รี่น่ะสุดยอดจริงๆ เขาประสบความสำเร็จมาเยอะเเยะในฐานะนักฟุตบอล เเละเขาก็เเนะนำผมได้ยอดเยี่ยมไปเลย" มิงส์กล่าวถึงเทอร์รี่

"เขาสอนผมหลายสิ่งหลายอย่าง เเละนั่นช่วยทำให้ผมเเข็งแกร่งขึ้น ผมโชคดีจริงๆที่ได้ร่วมงานกับโค้ชดีๆอย่างนี้ในการค้าเเข้งของผม"





ufabet ค่าคอม

No comments:

Post a Comment