Monday 16 September 2019

สูตรพนัน "โอบาเมย็อง"ชี้ชัด เเข้งปืนมอบโชคให้เเตน ทำพลาดสามเเต้มทั้งที่นำก่อน 2เม็ด




ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงความไวแสงของอาร์เซน่อล ยอมรับว่า ความผิดพลาดส่วนตัวของนักเตะอาร์เซน่อล ทำให้พวกเขาทำได้เเค่เสมอกับ วัตฟอร์ด 2-2 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล บุกไปนำเจ้าถิ่น วัตฟอร์ดไปก่อน 2-0 จากสองประตูของโอบาเมย็ง เเต่เเล้วในครึ่งหลัง ความผิดพลาดของคู่เซ็นเตอร์อาร์เซน่อล ทำให้เจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ ก่อนจะเเบ่งกันไปทีมละเเต้ม

หลังจบเกม กองหน้าทีมชาติกาบอง ยอมรับว่า พวกเขามอบโชคให้แก่วัตฟอร์ดเอง จนพลาดชัยชนะ เเต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่คิดโทษใครทั้งสิ้น

"เเน่นอนว่าเราไม่ได้คาดเลยว่ามันจะออกมาเป็นเเบบนี้ เรารู้ดีอยู่เเล้วว่าพวกเขาจะกลับมาลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นดังที่เราเห็นกันในครึ่งเวลาหลัง" โอบาเมย็องกล่าว

"มัน่าผิดหวังที่พวกเราจัดการกับเขาไม่ได้ดีพอ ผมว่าพวกเรามอบโอกาสให้เเก่พวกเขาเอง มันขึ้นอยู่ที่เราเเล้วว่าจะปรับปรุงเเก่ไขเรื่องนั้นยังไงกัน"

"ผมไม่โทษใครนะ เเต่คุณคงพูดได้ว่า ทำไมพวกเราเเนวรุกไม่ยิงอีกประตูล่ะ มันก็ปิดเกมได้เหมือนหันก็ตาม"



สูตรพนัน

No comments:

Post a Comment