Friday 13 September 2019

UFABET โปรโมชั่น "รูนีย์"มั่นใจ"สิงโต"ยุคตน กวาดทุกเเชมป์ ถ้ามี"เป๊บ"กุมบังเหียน




ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่าหากทัพ"สิงโตคำราม"ในยุคสมัยของเขา มีกุนซืออย่างเป๊บ กวาดิโอล่า คุมทีม พวกเขาคงสามารถคว้าเเชมป์ทุกรายการได้อย่างเเน่นอน

อดีตดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาเเล้ว 6 รายการใหญ่ๆ รวม 120 นัด ทำ53 ประตู เเต่ยังไม่เคยก้าวขึ้นไปเป็นเเชมป์ร่วมกับทีมชาติอังกฤษเลย

อย่างไรด็ดี ดาวเตะวัย 33 ปีรายนี้ เชื่อมั่นว่า หากทีมชาติอังกฤษในเวลานั้น มียอดกุนซืออย่าง เป๊บ กวาดิโอล่า เป็นเจ้านายใหญ่จะต้องเเกร่งพอคว้าทุกเเชมป์ได้อย่างเเน่นอน

"ทุกวันนี้ผมนั่งดูทีมชาติอังกฤษเเล้วตื่นเต้นเเละมีความสุขเสมอๆเวลาที่พวกเขาเอาชนะได้" รูนีย์เปิดใจ

"ลองไปยังทีมชาติอังกฤษ 10ปีที่เเล้วสิ พวกเราเต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆ ตัวผมเอง โอเว่น เบ็คแฮ่ม แลมการ์ด เจอร์ราร์ด สโคลส์ โคล เทอร์รี่ เฟอร์ดินานด์ เรามีเเต่ตัวท็อปๆของโลกในตอนนั้น"

"ผมเเน่ใจสุดๆเลยว่าถ้าเรามีโค้ชอย่างเป๊บ กวาดิโอล่า เราคงได้ทุกเเชมป์ไปเเล้วล่ะ"


UFABET โปรโมชั่น

No comments:

Post a Comment