Sunday 1 September 2019

แทงบอล ให้ได้กำไร ฟ้าหลังฝน!!!"เดอ บรอยน์"บอกเลย สุดมั่นใจกลับมาเทพได้เเน่




เควิน เดอ บรอยน์ ยอดเพลย์เมคเกอร์ของ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับผลงานอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัว หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาลที่เเล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม เคราะห์ร้ายต้องเจอกับอาการบาดเจ็บรบกวนจนเเทบไม่ได้รับใช้ทีมเลยตลอดทั้งฤดูกาล เเละเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเค้นฟอร์มเก่งไม่ได้

อย่างไรก็ดี ในฤดูกาลี้ เดอ บรอยน์ กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลัง 4นัดที่ผ่านมาในพรีเมียร์ ลีก กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ ทำ 5แอสซิสต์ กับ 1 ประตู

"ผมเริ่มต้นซีซั่นได้ดีเลยนะ ผมรู้สึกดีมากๆ เเละทีมก็กำลังไปได้ดี เรื่องปีที่เเล้วก็คือเรื่องปีที่เเล้วล่ะนะ" เดอ บรอยน์กล่าว

"เราเพิ่งจะเล่นไปเเค่ 4 เกม มีอีกตั้งเกือบ 60 เกมให้เราเล่น มันคือซีซั่นที่ยาวไกล เราต้องการผู้เล่นของเราทุกคน"

"ผมพอใจกับเเนวทางการกลับมาของผมนะ ผมไม่เคยสงสัยตัวเองเลย"



แทงบอล ให้ได้กำไร

No comments:

Post a Comment