Tuesday 10 September 2019

ufabet ดีอย่างไร เมสซี่เจ"บอก ไทยเยือนอินโดฯ ต้องชนะเท่านั้น เเม้งานยากก็ตาม




ชนาธิป สงกระสินธ์ ดาวเตะคนสำคัญของทัพ"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจว่าการออกไปเยือนอินโดนิเซีย ไม่ใช่งานง่าย เเต่ยืนยันว่ามองเป้าหมายไปยัง 3 เเต้มเท่านั้น

ฟุตบอลโลก 2020 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบเเบ่งกลุ่มรอบที่สอง ทีมชาติไทย ต้องออกไปเยือนอินโดนิเซีย ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยที่ "เมสซี่ เจ" ให้สัมภาษณ์ถึง เกมนี้ว่า

"การไปเล่นเป็นทีมเยือนเป็นงานยากอยู่เเล้วครับ เราต้องลงเตะต่อหน้าแฟนบอลอินโดนิเซีย ไหนจะเรื่องของสภาพเเวดล้อมที่ไม่เหมือนเดิมอีก"

"เราต้องพยายมตั้งเป้าไปที่ 3 เเต้ม ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนๆร่วมทีมครับ เเละเราต้องพยายามทำตามที่โค้ชบอก ซึ่งถ้าพวกเราทำเต็มที่เเล้วไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะเข้าใจครับ"

เกมเเรกนั้นทีมชาติไทย เสมอกับ เวียดนามในบ้านตัวเอง 0-0 ส่วน อินโดนิเซียพ่ายต่อ มาเลย์เซีย 2-3 พร้อมทั้งเหตุการณ์ชุลมุนจากแฟนบอลทีม"อิเหนา"ที่ไม่พอใจผลการเเข่งขันหลังจบเกมอีกด้วย





ufabet ดีอย่างไร

No comments:

Post a Comment