Thursday 5 September 2019

ufabet ดีไหมpantip "เหี่ยว"เฟริ์มเอง หวนคุมทีมเเน่ รอเวลาเหมาะสม



อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อล เปิดเผยว่ามีหลายสโมสรพยายามเจรจาเพื่อมอบตำเเหน่งกุนซือให้ เเต่ตัวเวนเกร์เองนั้นปฏิเสธไปทั้งหมด เนื่องจากยังไม่พร้อมที่จะกลับมาคุมทีมฟุตบอล

เวนเกอร์คุมทีมอาร์เซน่อลนานเกินกว่า 20 ปี ก่อนที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาล 2017-2018 จากนั้น กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็ว่างงานมาโดยตลอดเเม้ว่าจะมีข่าวว่าหลายสโมสรสนใจตัวเขาเป็นระยะๆ ก็ตาม

ล่าสุด ตัวเวนเกอร์เองออกมาอัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตในอาชีพของเจ้าตัวว่า
"ผมปฏิเสธข้อเสนอดีๆจากหลายเเห่งไปเเล้ว ผมคิดว่าตัวผมยังไม่พร้อมกลับไป" เวนเกอร์กล่าว

"บางครั้งผมอาจจะคิดได้ว่าเวลาที่ผมคุมทีม ผมจะมีโลกของตัวเองมากขนาดไหน ผมเเยกตัวออกมาจากโลกปกติ เเละเมื่อมันมีช่องว่างขนาดนั้น ผมจึงลังเลที่จะกลับไปเร็วเกินไป"

"ผมคุมทีมมานาน 35 ปีติดกัน เพราะฉะนั้นเมื่อผมถอยออกมาเละมองสิ่งต่างๆมากขึ้น ผมว่าผมมีเวลามากกว่าเดิม"

"เเต่ผมจะกลับไปคุมทีมข้างสนามอีกเเน่นอน เพียงเเต่ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่"



ufabet ดีไหมpantip

No comments:

Post a Comment