Sunday 22 September 2019

ufa รูเล็ต "เด เคอา"ลั่น ผีเยือนขุนค้อน ต้องหวังสามเเต้มเท่านั้น




ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นกว่าเดิม ถ้าหากไม่อยากเเพ้ เวสต์แฮม ซ้ำร้อยฤดูกาลที่เเล้ว

ค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ "ปีศาจเเดง" ต้องบุกไปเยือนลอนดอน สเตเดี้ยม ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ ลีก นัดที่6 ของฤดูกาล โดย ฤดูกาลที่เเล้ว เป็นเวสต์แฮม ที่เอาชนะ ทีมเยือนไปได้ 3-1

"ผมเเน่ใจว่าพวกเขเาป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะหลายคนที่สำคัญกับทีม" เด เคอา กล่าวในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม

"พวกเขากำลังมั่นใจ เเละเราเองก็มีความทรงจำที่ไม่ดีนักที่สนามแห่งนี้ ในฤดูกาลที่เเล้ว ดังนั้น เราต้องลงเล่นด้วยความกระหายให้มากขึ้น"

"สามเเต้มนี้จะสำคัญมาก เพราะนั่นจะทำให้เราเกาะกลุ่มนำ เเละเสริมสร้างความมั่นใจกับทุกๆคน เราอยากเเสดงให้เห็นว่า เรามาที่นี่เพื่ออะไร เรามาที่สนามที่ยากลำบาก เเละเราต้องการสามเเต้มกลับไป"



ufa รูเล็ต

No comments:

Post a Comment