Monday 26 August 2019

การ แทงบอล คู่ คี่ "พอช"ไม่พอใจฟอร์มเเข้งไก่ หลังพ่าย"นิวฯ"คาบ้าน




หลังจากที่ ท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ พลาดท่าพลิกล็อคเเพ้คาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านามา ทางด้านกุนซือของทีมอย่าง เมาริซโอ ปอเช็ตติโน่ ก็ออกมายอมรับว่าผลงานของ"ไก่เดือยทอง"ยังไม่ดีพอ

เกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือนอย่างนิวคาสเซิ่ล ที่ได้ประตูชัยในครึ่งเเรก จากกองหน้าค่าตัวเเพงที่สุดของสโมสรอย่าง โจเอลินตัน เเละเป็นชัยชนะนัดเเรกในฤดูกาลนี้ของ"สาลิกาดง"อีกด้วย

หลังจบ ปอเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ถึงความพ่ายเเพ้ในครั้งนี้ของพลพรรค"ไก่เดือยทอง" ว่า
"ดูไม่ยากหรอก เราเล่นไม่ดีพอจริงๆเเค่นั้นเเหละ ผมผิดหวังกับผลลัพธ์เเละฟอร์มการเล่นของเรามากๆ" ปอเช็ตติโน่กล่าว

"ครึ่งเเรกเราเสียกันง่ายอีกเเล้ว มันทำให้ทุกอย่างหลังจากนั้นยากมาก เราหาทางเจาะพวกเขาไม่ได้เลย เราสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้บ้างเเต่ก็ยังดีไม่พอ"

"เราคงจะเเก้ตัวเรื่องฟอร์มการเล่นไม่ได้ เราต้องดุดันกว่านี้ เราต้องกระหายมากกว่านี้เวลาที่เราได้บอล"

นัดต่อไปของสเปอร์ส คือการเล่นในศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์กับอาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตดี้ยม



การ แทงบอล คู่ คี่


No comments:

Post a Comment