Thursday 29 August 2019

เว็บ แทงบอล ขั้นต่ำ 20 บาท "มูร่า"รับ สนิทสนม"ลุยซ์"เเต่ในสนามขอซัดกันเต็มที่




คำว่าเพื่อนไม่มีในสนามฟุตบอลจริงๆ หลังจากที่ลูคัส มูร่า เเนวรุกของท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศว่าพร้อมห้ำหั่นกับเพื่อรัก อย่าง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังอาร์เซนาอล ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

พลพรรค"ไก่เดือยทอง" เพิ่งพลาดท่าพ่ายต่อนิวคาสเซิ่ล มา 1-0 คาบ้านของพวกเขาเอง ก่อนที่ในวันอาทิตย์นี้ จะต้องออกไปเยือนอาร์เซน่อล ทื่เพิ่งเเพ้ลิเวอร์พูล มา3-1

มูร่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขาเองนั้นสนิทกันกับดาวิด ลุยซ์ ที่เป็นชาวบราซิลเลี่ยนเหมือนกัน เเละยังเคยค้าเเข้งร่วมกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงมาก่อน

"ดาวิด เป็นนักเตะฝีเท้าดีเเละมีประสบการณ์ หลังจากที่เขาพลาดทำเสียจุดโทษในเกมกับลิเวอร์พูลผมว่าเขาจะปรับเเก้มันได้เเน่ๆ" ลุยซ์กล่าว

"เเต่ผมว่าที่จริงเขาย้ายมาอาร์เซน่อลก็ดีนะ เราจะได้อยู่ใกล้กันมากขึ้น เเละไปเยี่ยมเยียนกันได้บ่อยกว่าเดิม"

"เเต่กับเกมในวันอาทิตย์นี้ เขาคือคู่เเข่ง เราจำเป็นต้องเล่นงานเขาให้ได้เพื่อชัยชนะของเรา เมื่ออยู่ในสนามเราต้องห้ำหั่นกันให้เต็มที่โดยไม่เกี่ยวกับคำว่าเพื่อน"



เว็บ แทงบอล ขั้นต่ำ 20 บาท

No comments:

Post a Comment