Saturday 10 August 2019

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 200 ท่าเรือต้องจัดการ “เฮแบร์ตี้” ให้ได้

สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี มั่นใจทีมมีศักยภาพมากพอที่จะเอาชนะคู่ปรับอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ได้แน่ ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมามายืนยันความพร้อมของทีม พร้อมแสดงความมั่นใจว่ารู้วิธีหยุดความร้อนแรงของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส กองหน้าตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ได้ “ตอนนี้ต้องเช็คความฟิตของนักเตะกันหน่อยครับ เราเตะมา 4 เกม ใน 15 วัน มันทำให้นักเตะล้า เราก็พยายามจะพักฟื้นนักเตะให้ดีที่สุด และดูว่าจะหมุนเวียนใครได้บ้าง เพราะการเจอเมืองทองเป็นเกมที่สำคัญกับเราครับ” “ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาทำงาน ผมมองว่าเราลุ้นแชมป์ได้ แต่เรามองเกมต่อเกม เราค่อยๆ ไล่เขาไป แล้วมาดูในเกมสุดท้ายว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเรา เกมนี้เราต้องเล่นให้รัดกุม เพราะเมืองทองตอนนี้กลับมามีผลงานดีแล้ว เรารู้ว่า เฮแบร์ตี้ ถนัดการเล่นแบบไหน และเราต้องดูว่าตัวเองบกพร่องหรือมีจุดแข็งยังไง พร้อมกับไปฝึกซ้อมเพิ่มมา เพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดี” เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 200

No comments:

Post a Comment