Monday 5 August 2019

นัก พนัน บอล ที่ รวย "คีน"ลงหลังม้าลาย เปิดตัว"ท็อฟฟี่"ค่าตัว 27 ลป.




มอยเซ่ คีน ดาวยิงอนาคตไกลของ"ม้าลาย" ยูเวนตุส ย้ายมาร่วมทีม"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยเเล้ว ด้วยค่าตัวรวม 27.6 ล้านปอนด์

คีน ได้ลงเล่นบ่อยครั้งในฤดูกาลที่เเล้ว ผลงาน 6 ประตู จาก 13 เกมในเซเรีย อา ทำให้คีน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป

ท้ายที่สุดเเล้วเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่เซ็นสัญญา5 ปี คว้าตัวหัวหอกดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ ด้วยค่าตัว 25.1 ล้านปอนด์ พร้อมออพชั่นเพิ่มเติม 2.5 ล้านปอนด์

"ผมภูมิใจเเละรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ย้ายมาที่นี่ ผมขอทุ่มเททุกอย่างเพื่อเอฟเวอร์ตัน" คีนกล่าวหลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่

"ผมเชื่อมั่นในการย้ายทีมครั้งนี้ เพราะเอฟเวอร์ตันคือทีมที่มีอนาคต เช่นเดียวกันกับผม ผมรู้ดีว่าสโมสรนี้ยิ่งใหญ่เเค่ไหน เเละนี่คือทีมที่มีความทะเยอะทะยานสูง"

"ผมจะทำทุกอย่างเพื่อกาทีมไปสู่ความสำเร็จ ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นเเละทำให้แฟนๆมีความสุข"


นัก พนัน บอล ที่ รวย

No comments:

Post a Comment