Saturday 29 June 2019

แทงบอลสด เว็บ UFABET "ตอร์เรร่า"ยันเองมีความสุขดีกับอาร์เซน่อล งงเต๊กข่าวไปมิลานมายังไง




ลูคัส ตอร์ร่า มิดฟิลด์จอมขยันของอาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ข่าวลือเรื่องความสนใจจากเอซี มิลานนั้นไม่เป็นความจริงเเต่อย่างใด เเละ เจ้าตัวยังมีความสุขดีกับ"เดอะ กันเนอร์"

กองกลางทีมชาติอุรุกกวัย ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อลเมื่อฤดูร้อนปีที่เเล้วนี้เท่านั้น เเต่กลายเป็นว่ามีข่าวลือไม่ขาดสาย ว่าตอร์เรร่าปรับตัวกับการใช้ชีวิตบนเกาะอังกฤษไม่ได้ ท่ามกลางความสนใจจากเอซี มิลาน

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการรับใช้ทีม"จอมโหด"ในศึกโคปา อเมริกา ตอร์เรร่า ให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่า ยังมีความสุขดีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

"ไม่เห็นจะมีใครจากเอซี มิลานติดต่อผมมาเลย ทุกวันนี้ผมอยู่กับพรีเมียร์ ลีก เเละผมพอใจมากๆที่ได้มีส่วนร่วมกับอาร์เซน่อล" ตอร์เรร่ายืนยันกับนักข่าว

"การปรับตัวสำหรับผมมันไม่ง่ายเลย เเต่ผมนึกถึงเเต่การทำอะไรเพื่อทีมเท่านั้น เเละผมก็มีความสุขดีกับอาร์เซน่อล"



แทงบอลสด เว็บ UFABET

No comments:

Post a Comment