Monday 10 June 2019

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด "โรส"ย้ำชัด ยังไม่รู้อนาคต เเต่ทำใจพร้อมเเล้ว




แดนนี่ โรส ฟูลเเบ็คจากท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่ายังไม่รู้อนาคตตของตัวเองอย่างเเน่นอน เเต่ก็พร้อมที่จะรับมือในทุกๆบทส่งท้าย

หลังจบศึกเนชั่นส์ ลีก คัพรอบชิงที่สาม ที่ทีมชาติอังกฤษ ดวลจุดโทษเอาชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไปได้ 6-5 โรสถูกนักข่าวถามถถึงอนาคต ก่อนที่จะตอบว่า

"ผมไม่รู้อะไรเลยจริงๆเกี่ยวกับอนาคตตัวเอง ตอนนี้ผมสนใจเเค่เรื่องพักผ่อนเเล้วกลับมาเล่นให้สเปอร์ เเต่มันอาจจะใช่หรือไม่ก็ได้ ผมทำได้เเค่รอ" โรสกล่าว

"มันไม่ใช่เรื่องลับอะไรที่ผมมักถูกพูดถึงในเเง่การย้ายทีม ผมรออย่างใจเย็นนะ ไม่กี่สัปดาห์นี้ผมจะรอดูเเล้วเราจะเห็นกันเองว่าสุดท้ายจะเป็นไง เเต่ไม่ว่าจะทางไหน ผมก็พร้อมเเล้ว"

"มันไม่เกี่ยวกับว่าผมต้องได้ลงต่อเนื่องหรืออะไรนะ เมื่อมาถึงจุดนึง คุณต้องรู้เรื่องอายุตัวเอง เเละ รู้ว่าสโมสรจะทำอย่างไรกับนักเตะที่อายุขนาดคุณ"





สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

No comments:

Post a Comment