Friday 14 June 2019

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 "เจมส์"สุดตื่นเต้น วอนท์ลงเล่นให้ผีไวๆ




แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวใหม่ถอดด้ามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าเจ้าตัภูมิใจที่สุดในชีวิตกับการย้ายทีมครั้งนี้

สโมสรเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งยืนยันการคว้าตัว เเดเนี่ยล เจมส์จากสวอนซี ซิตี้ มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวรวมกว่า 18 ล้านปอนด์

ทางด้านของเจมส์ ได้เปิดใจถึงต้นสังกัดใหม่ว่า

"มันเเทบไม่น่าเชื่อเลย นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตผมเเละครอบครัว ผมเสียดายจริงๆที่คุณพ่อผมไม่ได้อยู่ร่วมกับประสบการณ์นี้ด้วยกัน"

"ผมอดทนรอที่จะร่วมงานกับโอเล่ไม่ไหวเเล้ว ผมอยากเจอเพื่อนร่วมทีม เเละเริ่มต้นการทำงานกับพวกเขาเเล้ว"



เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

No comments:

Post a Comment