Thursday 27 June 2019

เว็บพนันบอล m88 โชคดีนะ!!"ชิชาริโต้"เฟริ์ม ค้อนไฟเขียวเเยกทาง ซัมเมอร์นี้




เป็นอีกรายที่เตรียมย้ายทีมในช่วงตลาดนักเจะซัมเมอร์นี้ สำหรับ ฮาเวียร์ เอร์นันเดซ หรือ ชิชาร์ริโต้ ดาวยิงของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวยืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

อดีตศูนย์หน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทัพ"ขุนค้อน"ในปี 2017 ก่อนมีส่วนร่วมกับทีมรวมกว่า 61 นัด ยิงไป 16 ประตู

ทว่า เวลาของเจ้าตัวกับทีมดูเหมือนจะหมดลงเเล้ว โดย"ชิชาริโต้" ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก1 ปี เเต่ว่าเวสต์แฮม กับผมเห็นตรงกันว่า มันจะดีที่สุดถ้าหากว่าผมย้ายทีมออกไป" ชิชาริโต้กล่าว

"ตอนนี้เอเยนต์ของผมกำลังทำงานอยู่ เขาเป็นคนสเปน เเละคงมีคอนเนคชั่นที่นั่น เขากำลังมองหาทีมที่เราจะย้ายไปร่วมทีมได้"

"เเต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ผมก็อยู่เวสต์แฮมต่ออีกปี ง่ายๆเเค่นี้เเหละ"

เว็บพนันบอล m88

No comments:

Post a Comment