Monday 22 April 2019

วิธีสมัครUFABET "โฟเด้น"ประกาศกร้าว"เรือ"แกร่งพอบุกฝัง"ผี"ได้ถึงถิ่น




ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวโรจน์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าต้นสังกัดของเขามีดีพอจะบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด
"เรือใบสีฟ้า" มีเกมสำคัญที่อาจจะถึงขั้นชี้ชะตาเเชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้เลย รออยู่ในค่ำคืนวันเสาร์ กับการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ก อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์
ทางด้านของโฟเด้น รู้ดีว่า การไปเยือนยูไนเต็ดนั้นไม่ใช่งานง่าย เเต่ด้วยศักยภาพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เเล้ว โฟเด้น เชื่อว่า ชัยชนะจะเป็นของเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุด
"ผมมองไม่เห็นเลยนะว่าลิเวอร์พูลจะไปทำเเต้มหล่นตรงไหนได้อีก เราเลยต้องชนะทุกเกมที่เหลือให้ได้ เริ่มจากวันพุธนี้เลย เราต้องการชัยชนะเท่านั้น" โฟเด้นกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
"เเน่นอนที่สุดว่าผมรู้ดีว่าการไปเยือนยูไนเต็ดน่ะยากเเค่ไหน พวกเขาเเข็งแกร่ง เเต่ผมรู้ขีดความสามารถของพวกเรา ถ้าเราชนะ เราจะขยับเข้าใกล้เเชมป์อีกก้าว ดังนั้น ผมเเน่ใจเลยว่าเราจะชนะได้"
สัปดาห์ที่ผ่านมา โฟเด้นในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น เพิ่งเป็นฮีโร่ โหม่งพังประตูชัย พา"เรือใบสีฟ้า" ปราบท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์หวุดหวิด 1-0 ทำให้สถานการณ์ลุ้นเเชม์ยังอยู่ข้างแมนเชสเตอร์ ซิตี้
โดยสถานการณ์ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี86 เเต้ม ตามหลัง ลิเวอร์พูลทีมนำอยู่ สองเเต้มเท่านั้น ทว่า "เรือใบสีฟ้า" มีเกมให้เล่นมากกว่าอยู่ 1เกม วิธีสมัครUFABET 

No comments:

Post a Comment