Friday 26 April 2019

วิธีแทงบอลให้ถูก "ดิอาซ"ลั่นฝากอนาคตที่ราชันย์ หวังลงสนามบ่อยๆ



บราฮิม ดิอาซเเข้งดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าต้องการค้าเเข้งกับทีมต่อไป เเม้เเทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยก็ตาม

ดิอาซ ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมเรอัล มาดริด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในเกมที่เรอัล มาดริดบุุกไปเสมอ เกตาเฟ่ 0-0 ดิอาซ เพิ่งออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงให้ทีมสองครั้งเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเเสดงความตั้งใจชัดเจนว่าจะฝากอนาคตไว้กับทีมราชันย์ชุดขาวไปอีกหลายปี

"ผมดีใจนะที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง เราน่าจะชนะ เเต่ลงท้ายเเล้วผลเสมอก็ไม่ได้เเย่ซะทีเดียว" ดิอาซกล่าว

"ผมอยู่ที่นี่ ในกรุงมาดริด เเละผมอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมต้องการอยู่กับทีมไปอีกหลายปี ที่นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกทีมนึง" วิธีแทงบอลให้ถูก

No comments:

Post a Comment