Saturday 27 April 2019

วิธีแทงบอลให้ถูก “ลูคัส”ฟุ้ง”ลาซิโอ”คู่ควรได้เข้าชิงโคปปา



ลูคัส เลว่า กุนซือชาวบราซิลเลี่ยนของ ลาซิโอ ออกมาชื่นชมสโมสรว่าคู่ควรจะเป็นผู้ชนะเหนือ เอซี มิลาน และสมควรจะได้เข้าชิง โคปปา อิตาเลีย

อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจหลังคอยคุมแดนกลางจนทำให้ทีมสามารถเอาชนะ มิลาน 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิง โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ

เลว่า เผยว่า

“จะเห็นได้ว่าเราสามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้อย่างมากมาย”

“เรารู้ดีหากเราเล่นเป็นทีมเราจะสามารถผ่านพวกเขาได้และเราแสดงให้เห็นแล้วว่ามันถูกต้อง”

“มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเราอยากให้แฟนบอลได้เฉลิมฉลอง”

“เราคู่ควรที่จะได้เล่นรอบชิงชนะเลิศ” วิธีแทงบอลให้ถูก

No comments:

Post a Comment