Saturday 20 April 2019

วิธีสมัครUFABET "อูไน"โล่งใจ"แรมซี่ย์"ไม่ปิดเทอมยาว พักสูงสุดแค่สามสัปดาห์



อูไน เอเมรี กุนซือใหญ่ของอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่ามิดฟิลด์รอจ่อย้าย อารอน แรมซี่ย์ จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า หลังมีข่าวว่าต้องปิดเทอมยาวก่อนหน้านี้
ดาวเตะชาวเวลส์ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาพบกับ นาโปลี ซึ่งหลายคนมองว่าจะเป็นเกมสุดท้าของเขาในสีเสื้อไอ้ปืนใหญ่ หากเจ็บยาว ก่อนย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสในฤดูกาลหน้า
"พัฒนาการของเขามันน่าอัศจรรย์มาก ในช่วงต้นฤดูกาล เขาดูตจะสับสนนิดน่อยนะ เพราะว่ามันเป็นปีสุดท้ายของเขาในสัญญา สำหรับเราและสำหรับผม เขาคือนักเตะที่สำคัญ แต่ความสับสนของเขาไม่ช่วยเรา ไม่เหมือนกับตอนนี้"
"ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของเขาช่วยเราได้มากทีเดียว และเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของเขาเป็นข่าวร้าย ผมไม่รู้ว่าเขาจะหายไปนานแค่ไหน บางทีอาจจะสองหรือสามสัปดาห์" วิธีสมัครUFABET 

No comments:

Post a Comment