Thursday 30 May 2019

รวยด้วยบอล เมินหลุมผี!!"ไรซ์" เปิดใจ ไม่ได้คิดย้ายไปไหน





รายงานล่าสุดจากอังกฤษ ระบุว่า เดเเคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไมได้คิดย้ายทีมไปไหนทั้งสิ้น

ฤดูกาลที่ผ่านมา ไรซ์ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร หลังโชว์ผลงานกับ"ขุนค้อน"ได้อย่างน่าประทับใจ

อย่างไรก็ดี ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ไรซ์ ยืนยันเเล้วว่าไม่ได้คิดเรื่องอื่นใด นอกจากเวสต์แฮม เท่านั้น

"ผมทราบดีนะ ว่ามีข่าวการคาดเดากันไปเยอะเเยะมากมาย เเต่ว่าผมเพิ่งได้สัญญาใหม่ไปเอง" ไรซ์กล่าว

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ พวกเขารักผม เเละผมเองก็รักพวกเขา มันยังเป็นเเบบนั้น ผมโฟกัสเเค่เวสต์แฮม"

"ดังนั้นผมไม่มีเรื่องอื่นให้คิดหรอกนะ"

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ บิ๊กบอส"ปีศาจเเดง" ตกเป็นข่าวต้องการตัวไรซ์ ไปเสริมกำลังให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

รวยด้วยบอล

No comments:

Post a Comment