Monday 20 May 2019

เว็บแทงบอลไทย ปิดฉาก11ปี!!"เรือ"เฟริ์ม "กอมปานี"ขอเเยกทางหลังฤดูกาลนี้

2.jpg

ถึงเวลาอำลาบ้างเเล้วเหมือนกัน สำหรับ เเวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว กอมปานีมาร่วมทีม เมื่อปี 2008 ก่อนที่ ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมจะเป็นกำลังสำคัญในการพาทีม"เรือใบสีฟ้า" ครองความยิ่งใหญ่ในเกาะอังกฤษในปัจจุบัน ล่าสุดหลังจากพาทีมคว้าเเชมป์ เอฟ เอ คัพ ด้วยการเอาชนะวัตฟอร์ด ในรอบชิงชนะเลิศ 6-0 ดาวเตะวัย 33 ปี ยืนยันว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ "เเม้ว่าผมจะปลาบปลื้มมากเเค่ไหนเเต่ก็ถึงเวลาเเล้วที่ผมต้องอำลาไป ผมซาบซึ้งใจกับทุกๆคนมากจริงๆ"กอมปานีกล่าว "ผมซาบซึ้งทุกๆฝ่ายที่หนุนหลังผมมาตลอดเส้นทางการค้าเเข้งกับทีมที่สุดเเสนจะพิเศษนี้ ผมจำวันเเรกของผมที่นี่ได้เหมือนเมื่อวานเลย" กอมปานี ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 320 นัด ทำ 20 ประตู ผ่านเเชมป์ พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย,เอฟเอคัพ 2 สมัย , ลีก คัพ 4 สมัย   เว็บแทงบอลไทย   

No comments:

Post a Comment